🔒 Closed HELP pls, hindi magamit (windows keeps crashing)

Status
Not open for further replies.

Rectify

#c94c4c
Legendary
help naman po, nawala din system restore point ko :(
di ko na mabalik,, tapos ayaw din ma reset..

di rin ako makaupload ng video dito sa post :(( para may idea kayo kung ano nangyayari sa laptop..

PATULONG naman po

ETO PO, tingnan niyo
 

Attachments

Solution
Probably storage issue or OS

if napapansin mo na medyo laggy na yung laptop.. palitan mo na ng SSD tas add mo na din ng ram
Probably storage issue or OS

if napapansin mo na medyo laggy na yung laptop.. palitan mo na ng SSD tas add mo na din ng ram
inistall ko lang po ung app na Dr.fone pero cracked version. tapos habang installing, binuksan ko task manager, tas ang sabi cannot open right now

help po pls
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 435
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
oydaks

Trending Topics

Online now

Members online
1,258
Guests online
3,191
Total visitors
4,449

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top