❓ Help Mga paps pa advice po

Status
Not open for further replies.

ScriptSynth

Forum Veteran
Mga ka Phc meron po akong girlfriend online tas binuksan ko po yong account nya tas nakita ko na ka chat nya lagi yong katrabaho nya may posibilidad ba na iwan ako ng girlfriend ko🥺💔
 
If you're asking for possibilities, sad to say, meron talaga idolo. Sa 14 million possibilities, isa nga lang yung nanalo silang Dr. Strange hehe. It all depends on how you will react and act on the situation. If ayaw mong dumating sa punto na kinatatakutan mo, do something na idolo.
 
ngayon pa lang makiramdam kana kung sa tingin mo parang ayaw nya na sayo, unti-untiin mo na din na ihiwalay feelings mo sa kanya. (sabi ng friend ko)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 437
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ScriptSynth

Trending Topics

Online now

Members online
650
Guests online
2,206
Total visitors
2,856

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top