tama ka diyan OrangeMoon, may limit sya but it's a premium kasi ang free ones ay mababa giga, kasi ang pro unlimited yun...medyo hard to find one ang pro....
Onga lods, minsan p lang ako naka try ng Pro, dito din po, may naka "bili" ng 1 month
Pero kahit sa Free level, OK na din yung 10 locations, tapos 15GB ++ kung mag refer ng friends
tama ka diyan, the best ang pro talaga dahil unli bandwith sya...pero at least kahit may limitations ang giga, you can access certain geo blocking websites kaya ayos na rin...