๐Ÿ”’ Closed Windscribe VPN Premium!!! working when posted!!! (November 30, 2021)

Status
Not open for further replies.
Huli pala ako wala kasing nagparamdam o nagpasalamat man lang sa thread na nakuha na haha Support nalang idol keepsharing
 
Windscribe Free lang po yata ito lods TS kasi
-may star yung Austria, Belgium ("Pro" servers), unusable sa Free
-may "Upgrade"
-may "3 GB/Month"

Windscribe Free (10+ locations only)
2 GB/Month - signup
10 GB/Month - signup + confirm email
15 GB/Month - signup + confirm email + tweet for data
+1 GB/Month - refer a friend
 
tama ka diyan, the best ang pro talaga dahil unli bandwith sya...pero at least kahit may limitations ang giga, you can access certain geo blocking websites kaya ayos na rin...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 103
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
AktivGrotesk

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
1,968
Total visitors
3,214

Forum statistics

Threads
2,317,953
Posts
29,193,620
Members
1,180,731
Latest member
mastershit23
Back
Top