P PH-ISKO Elite Nov 30, 2021 #1 Use Vpn US para makita mo lahat ng channels.Paano ba magsasabit basa din paminsan :
E easytodoitdotcom Elite Nov 30, 2021 #6 sayang wala akong smart tv thanks pa din TS sa pag share ng blessing
TS TS P PH-ISKO Elite Nov 30, 2021 #7 KiD28_ said: Support lang ako ts. Keep sharing lang. Click to expand... MsgreysCy said: Support lang po Click to expand... theheck said: support paps, keep sharing Click to expand... suxishi said: keep sharing paps Click to expand... easytodoitdotcom said: sayang wala akong smart tv thanks pa din TS sa pag share ng blessing Click to expand... ok po. thank you po.
KiD28_ said: Support lang ako ts. Keep sharing lang. Click to expand... MsgreysCy said: Support lang po Click to expand... theheck said: support paps, keep sharing Click to expand... suxishi said: keep sharing paps Click to expand... easytodoitdotcom said: sayang wala akong smart tv thanks pa din TS sa pag share ng blessing Click to expand... ok po. thank you po.