🔒 Closed Paano gawin ganito ang card?

Status
Not open for further replies.
Nov. 10 yung 2nd dose sa akin pero wala pa din record ng 2nd dose ko sa VaxCert, hindi pa yata na-encode sa LGU namin.
 
Nov. 10 yung 2nd dose sa akin pero wala pa din record ng 2nd dose ko sa VaxCert, hindi pa yata na-encode sa LGU namin.
Ako kase nagwalk in o sumingit lang ako nun 1st dose kase dipa dumadating yun confirmation ko yun sa online appoinment.After ng 3 days tapos ng 1st dose ko tsaka dumating sa email ko confirmation.
 
VAXCERTPH, mostly hindi updated ang site nila. 1st dose pa lang naka register sa site nila samantalang 1 month na akong fully vaccinated 😔
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 930
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
GreenBlueSky

Online now

Members online
1,138
Guests online
3,187
Total visitors
4,325

Forum statistics

Threads
2,317,385
Posts
29,190,980
Members
1,181,394
Latest member
rhideaki2
Back
Top