❓ Help Patulong nga

Status
Not open for further replies.

Kang Hyewon

kapag di na ako nag online nadakip na ako
Elite
Paano ba ang process ng via midman mga lodi?? Kailangan ba bubuksan muna ng MM Yung ML account ko bago ang payment??
 
Oo pwedeng ganun. Bibigay mo kay midman acc tapos ichecheck nya & sya na mag cha-change pass nun. Tapos kay midman dn magbabayad si buyer or pwedeng diretso na sayo basta pakita mo nalang ung proof of payment. Pag ok na, aabot na ni midman acc kay buyer. Ganun lang. Mahilig dn ako kag midman eh😅
 
Oo pwedeng ganun. Bibigay mo kay midman acc tapos ichecheck nya & sya na mag cha-change pass nun. Tapos kay midman dn magbabayad si buyer or pwedeng diretso na sayo basta pakita mo nalang ung proof of payment. Pag ok na, aabot na ni midman acc kay buyer. Ganun lang. Mahilig dn ako kag midman eh😅
HAHAHAHH wala na Lodi na scam na ako AHAAHAHAHAHAHAHAHAHAHHHHAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 264
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kang Hyewon

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,097
Total visitors
3,338

Forum statistics

Threads
2,318,807
Posts
29,197,328
Members
1,180,093
Latest member
Nerooo67
Back
Top