🌐 G·TM Hala ka

Status
Not open for further replies.
di naman lods di ka kasi maniwala eh nasubukan ko na.. may mga algo ako dito na high balance pero di mo magagamit.. yung mga low balance lang like 500 pababa magagamit mo
magkano bayad mo pagnagawa ko ,ayokong galawin to pero pagnagawa ko bayaran mo ung niregister ko. bigay ko pa sayo video basta magbayad kah
 
magkano bayad mo pagnagawa ko ,ayokong galawin to pero pagnagawa ko bayaran mo ung niregister ko
LOL di na kelangan kasi alam ko naman na wala din no need na makipag talo sayo kung sa tingin mo na ikaw ang panalo sige ikaw na, pero I know na alam mo ang totoo
 
LOL di na kelangan kasi alam ko naman na wala din no need na makipag talo sayo kung sa tingin mo na ikaw ang panalo sige ikaw na, pero I know na alam mo ang totoo

di ko naman ipaglalaban kung mali ako
, di porket nasubukan munah alam muna😉

ingat kayo dyan kay mutantx01 gusto lang pala magparegister,😂sinabihan pa ko ng b0** , di ko lang niregister
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
omega0607

Online now

Members online
1,197
Guests online
3,251
Total visitors
4,448

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top