🔒 Closed Gah pa! Kawawa naman to

Status
Not open for further replies.
kawawa lang mga nagloload tapos nanakawin lang and data. hindi globe ang mamomoblema jan. yung mismong may ari ng sim kasi mgloload ulit yan tapos nanakawin ulit ang data. pano kung para sa module yan ng anak nila.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 895
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Piccolo

Online now

Members online
809
Guests online
1,797
Total visitors
2,606

Forum statistics

Threads
2,315,413
Posts
29,182,415
Members
1,182,588
Latest member
basix
Back
Top