🔒 Closed Pa tuts sa paying websites

Status
Not open for further replies.

Ladesmabob

Fanatic
Ewan ko kung tama yung title ko😅

Pa turo naman mga master kung paano sumali sa mga file hosting websites na may bayad yung mga may ads po at captcha haha. Yung uso sa fb at dito sa phcorner. Paano po sumali sa mga ganun? haha😂 matsala.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 368
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Noctivagant

Online now

Members online
1,205
Guests online
3,238
Total visitors
4,443

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top