Split Merge
Forum Guru
yung may mga love letter or yung paterminate na sim nyo, pede nyong isabit sa GAH 10gb para hindi matuloy ang pagterminate sa sim mo, tried and tested ko sa 3 sims ko,
uu paps, ahaha!!Pantakip butas haha
working na working sya paps,yan din ung naisip ko..
cge subukan q yan lods.. pero update ka lods may blocking sauworking na working sya paps,