🌐 G·TM Pakiusap sa mga hunters ng GAh

Status
Not open for further replies.
Yun na nga eh,pag may nakita nga rin akong may mga load or bawas,di ko na tinutuloy kasi kawawa,dun ako sa mga 10gb pa talga kasi malamang sa malamang eh d pa nabibili yun o wala pang may ari.
 
Tama Lods para di gawin sa inyo lalo na nag mL kau buti dalawa sim ko tinanggalan ba naman ako RG pa ako 🤣🤣🤣
 
Yung naga pabenta nalang ang tirahin since galing naman dito yung tricks. Dumami tuloy leecher. 🤧 Btw, agree ako sayo ts.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 437
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Bonekiller

Online now

Members online
1,177
Guests online
3,221
Total visitors
4,398

Forum statistics

Threads
2,320,303
Posts
29,205,336
Members
1,179,711
Latest member
randyyyyyyyyy
Back
Top