❓ Help Help about sa app

Status
Not open for further replies.

Princess Jung

Eternal Poster
May alam po ba kayong app na ittype mo yung mga words or sentences tapos ma ssave sya tapos may icclick ka na button, irremind nya randomly yung mga tinype mo? For memorization lang hehe. Thanks!
 
Parang flashcards ba hinahanap mo? Not sure kung ganito hinahanap mo. Check mo na lang.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Kung hindi gan'yan, search mo na lang po yung "flashcard" na keyword sa Play Store. Maraming lalabas. :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 308
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ledin

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
1,945
Total visitors
3,142

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top