stereotype
Fanatic
not working na po paps. pero ty padin

pano ma estab boss tydapat sa mga estab lang ts awit daming malilikot kamay titigas mukha
Panu ba yan gawin.. Sinubukan q na e pero ayaw hehe may Mali ata sa pag set up q..dapat sa mga estab lang ts awit daming malilikot kamay titigas mukha
check nyo po TS yung comment ko.Panu ba yan gawin.. Sinubukan q na e pero ayaw hehe may Mali ata sa pag set up q..
Try q yan bukas heheGanto po TS
di nako makaka kuha haha di ko alam pano mag pa estab e AHHAHATry q yan bukas hehe
Gawa kalang thread tapos maging active kalang saglit lang ma estab yanpano ma estab boss ty
Post ka lang thread or kahit mag ask ka kahit ano.. Estab kana agad nyan hehedi nako makaka kuha haha di ko alam pano mag pa estab e AHHAHA