❓ Help Pa help sa GAH

Status
Not open for further replies.

PHC - Nexus

Established
Baka naman pwede pa help kung new method, may nag bebenta sakin 2k yung method, like ang mahal naman. Salamat sa tutulong may bibigay rin ako sa tutulong
 
yung link ni boss,pang check ng bal at activate yun nang number
kelangan nya din maghunt ng fresh number at ireg sa mismong gah app bago i check dun sa link🙂
may mga gumagamit ng link,rekta check number,pag may nakitang 10GB or pababa,yun nalang i oopen🙂
Kung di ka ganun,walang problema..😊
pag 502 may account na yon pag 200 fresh :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 539
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
IMSHY01

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,399
Total visitors
4,645

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top