🔒 Closed MBB Month

Status
Not open for further replies.
di pa naman po katay.. ung isa ko sim working pa. pero ung sa kapatid ko safezone siya
baka naman maintenance lang si talino sa area nyu.
 
wala n talaga. .. di n mahihilot. . cavite area. .safezone

vpn nga. . di naman makapag online games sa cp

Avoid sms/text, all capital letters, jejemon style posts.

Forum Rules: https://phcorner.org/rules

Shoutbox Rules: https://phcorner.org/t/please-read-shoutbox-rules-and-guidelines.48808/

Warning Rules: https://phcorner.org/t/phc-warning-rules.511/

SMS/Jejemon/Allcaps rules: https://phcorner.org/t/must-read-po...ps-jejemon-style-posts-must-be-avoided.44707/

Banning Rules: https://phcorner.org/t/read-this-easiest-ways-to-get-you-banned.10217/
 
ako QC working pa as of now Bong bong.. pero ung sakapatid ko laguna area no browse.
kapit lang tayo... maintenance lang yan :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 129
    Replies
  • 9K
    Views
  • 92
    Participants
Last reply from:
xyjen

Online now

Members online
986
Guests online
4,613
Total visitors
5,599

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top