Dexter Morgan
Elite
Again And again and again ikaw ang mag add sa sarili mo or sa no. na gusto mong paglagyan basta nakuha mo na no. ng activated 10gb comment Ka para masolo mo
Late kana
Late kana
Meron ditong tuts idol nakapostkeep sharing paps hehe
btw paps paano yan malalagyan sa main number ko
Nice one paps keepsharing
Slamat mga idolWow supp ako sau ya
Share data boss lagay mo number mokeep sharing paps hehe
btw paps paano yan malalagyan sa main number ko
ah sige salamat heheMeron ditong tuts idol nakapost
Slamat mga idol

Nasave mo na no. Idol?ah sige salamat hehe![]()
so login konlang yan sa gah then share data tama ba hahaShare data boss lagay mo number mo

Opo pero kailangan mo parin mag ingat sa pag log in sa GAH kasi may bebe na haharangso login konlang yan sa gah then share data tama ba haha![]()
so login konlang yan sa gah then share data tama ba haha
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Need fast hands hahaOpo pero kailangan mo parin mag ingat sa pag log in sa GAH kasi may bebe na haharang
ah ok paps salamat sa info hehe try ko yan pag Meron na namang nag láρágOpo pero kailangan mo parin mag ingat sa pag log in sa GAH kasi may bebe na haharang

sige paps next time hahaha baka may nauna na[Hidden content]
Need fast hands haha

Bigyan kita idolah ok paps salamat sa info hehe try ko yan pag Meron na namang nag láρág
sige paps next time hahaha baka may nauna na![]()
mamaya nalang paps heheBigyan kita idol
dito sim pa gamit ko paubos nadin data nito 
Bigyan kita idol
Di ako nakaabot pahide user nalang sakin poYou do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.![]()