🔒 Closed pa tulong po sa mga computer experts natin dito

Status
Not open for further replies.

jmcb26

Eternal Poster
mga ka ph san po ba ilalagay yung shell32 dll. parang nacorupt kasi ang files ko sa pc shell32 dll ang hinahanap patulong naman po salamat po
 
Hmm madami kasing reason bat may ganyang error sa Unit nyo sir. pwedeng dahil sa bagong install na software sa pc mo or corrupted na ung path ng dll file. or etc.. for reference sir check mo nalang dito You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 627
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
grayArt10

Trending Topics

Online now

Members online
392
Guests online
2,109
Total visitors
2,501

Forum statistics

Threads
2,317,006
Posts
29,189,126
Members
1,182,194
Latest member
NA1733
Back
Top