ehem papi Jr alam mo naman na mahal kita diba? wag mokong kakalimutan pagdating sa OFYung OF talaga haha
Di ko pa natatry CCN charge ko. HAHA


ehem papi Jr alam mo naman na mahal kita diba? wag mokong kakalimutan pagdating sa OFYung OF talaga haha
Di ko pa natatry CCN charge ko. HAHA


OO naman, Pag sinipag akong laruin ang OF. hahaehem papi Jr alam mo naman na mahal kita diba? wag mokong kakalimutan pagdating sa OF![]()
Baka naman mali lang yung Typing mo paps.not working ang address
Ask the person who invited you to double-check the address they entered. Youโll need to use that exact address to join Family.
HAHAH, Generated lang yan sa Spotify paps.Oie taga buhangin ka?
" Taga buhangin ka pala?"
not working ang address
Ask the person who invited you to double-check the address they entered. Youโll need to use that exact address to join Family.

PHC-BlackRose_08 hello po! ni recommend po kayo ni orangemoon sakin, ask ko lang po kung magkano po yung rate na binebenta niyo po na รโแธแธกแธก?OO naman, Pag sinipag akong laruin ang OF. haha
Baka naman mali lang yung Typing mo paps.
HAHAH, Generated lang yan sa Spotify paps.
View attachment 1735398
Dalawa nalang