Axie infinity

Status
Not open for further replies.

DongY01

Honorary Poster
Ma baban ba ako lods pag ginamit kuto?
Gumawa na kasi ako ng account dati mga 4 months na lagpas pero de kupa nalagyan ng axie team may ronnin wallet at meta mask na rin ako lods tanong ko lang kong de ba ako mababan pag nilagyan kuto ngaun ng axie team idol?

Screenshot_20211128_225351.webpScreenshot_20211128_225348.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 492
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
DongY01

Trending Topics

Online now

Members online
870
Guests online
1,750
Total visitors
2,620

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top