🔒 Closed 1g=1week GLOBE LTE SIM ONLY

Status
Not open for further replies.
tagal nato ts hehehe pwede yan kahit di lte sim, gamit dati yang dd70 a patong ni gs99 ara 1month expiration, ngayon kea36 kasi mas mura ipang patong kay gs99 hehehe
 
share lang mga boss/madam baka makatulong din sa iba ^_^
Just 70php my 1g data for one week
Reg lang kau sa GOTCOMBODDS70 or GOTSCOMBODD70send sa 8888
HAPPY SURFING!!!!
THANKS KA PHC!!!
Boss? Guamagana pa ba ito? Pano po kapag niregister ko to sa Globe pocket wifi? Regular sim po gumagana siya?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
chielax31

Online now

Members online
1,224
Guests online
3,248
Total visitors
4,472

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top