I've been real busy sa work lalo na sa recent project namin, super dami task sa sprints namin. Kaya di na active dito as I was back then. Napulot ko lang somewhere, pakiusap, wag palitan ang anumang settings, profile related settings, any settings at all, lalo na wag palitan ang password at i-logout from all devices para lahat maka nood at iwas ma-notice ng may-ari lol
Nextplate account
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Feedback nalang po pag nakapasok successfully hehe
keep on Sharing po 


