🔒 Closed GAH KATAY NA FOR REAL HAHA

Status
Not open for further replies.
may tips ako ,,kung pang gamit gamit lang...haha...libre walang kahirap hirap..galing kay marites....

1. sali kayo sa group na maraming marites...
2.pangalawa extra sim card.... dun nyo irerecieve gah nyo na may 10 gb..
3.mag avail kayo sa mga marites...
4.wait na ma add kayo..
5.kunin nyo algo sabay cancel na haha...
6..sabihin nyo kay marites ,,It's a prank..akin na 10 gb mo...
karamihan kc dyan reseller...hanapin nyo yung mahal mag benta....
enjoy nyo na mamburaot sa mga marites..

thats all...

bypass seller'algo ...

bali yung makuha mong algo i stack mo at lagi imonitor pag na remove pasok mo lang ulit,,pang buraot trick....
Hahahah mamalato n lng ako sa knila
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 732
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
PHC SHOPPEE

Online now

Members online
1,239
Guests online
3,063
Total visitors
4,302

Forum statistics

Threads
2,320,332
Posts
29,205,567
Members
1,179,750
Latest member
denislumot
Back
Top