❓ Help CPU and RAM question

Status
Not open for further replies.

normann

Eternal Poster
Kapag ba mataas yung ram madadala o mabubuhat naba neto ang cpu (dual core)?
May stock kasi ako na laptop i3 di ko sure kung worth it pa ba bilhan ng ram para magamit yun. Sana may sumagot sa tanong ko. Salamat

PS. May i3 kasi ako hd graphics 4400 sya. Yung i5 naman hd graphics 4600. Yung i5 8gb ram. At yung i3 balak ko bilhin ng ram na 8gb+4gb (12gb) ram po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 742
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
normann

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,604
Total visitors
3,842

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top