🌐 G·TM 20GB EXCHANGE SA ALGO

Status
Not open for further replies.
exchange po ng 20gb sa algo ko po HSHAHAHSHAH
sorry medyo bago lang ako dito kaya di ko pa alam ibang terms na ginagamit 😆 algo means ? u need 20gb data ? marami nanaman ako nahahanap 30-50gb pero busy padin ako sa pag modd sa app di final hahaha
 
sorry medyo bago lang ako dito kaya di ko pa alam ibang terms na ginagamit 😆 algo means ? u need 20gb data ? marami nanaman ako nahahanap 30-50gb pero busy padin ako sa pag modd sa app di final hahaha
yes po in exchange sa algo ng globe number na di pa kalat
 
Ok matignan.. wait lang. pero anyway bat ba pala kung kaya nyo din naman? or nahihirapan din sa pag gamit ?
di ko po kase magawa yung pag bypass nung app ;(( tas limited lang po data ko kaya naano rin po ko na idownload pa yung mga app tapos mag update
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
lemoneyd

Online now

Members online
496
Guests online
2,252
Total visitors
2,748

Forum statistics

Threads
2,320,219
Posts
29,204,836
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top