🌐 G·TM ETO NA GAH VID TUT PLUS NUMBER PREFIX ANO PA GUSTO NYO?

Status
Not open for further replies.
lods ask ko lang po sa gah kung na aactivate ulit ng free 10gb ulit or 1 at a time lang po yung 10gb try ko po sana mag gah bago lang at learning gah pa po is me ty?
 
Hays ginawa ko na lahat ng nasa tuts. Ayaw pa din walang 10gb na nakukuha tapos pag ininstall yung latest app lalabas bibe amp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 253
    Replies
  • 12K
    Views
  • 197
    Participants
Last reply from:
Bonekiller

Online now

Members online
661
Guests online
2,220
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top