🔒 Closed Kamusta naman kayo ? : )

Status
Not open for further replies.

schwayie

Enthusiast
Share ko lang, sariling sikap to ilang hours din na mga pangangalikot bago makuha yung consistent way sa app. Daming testing din ginawa ko gang sa makuha ko pero ngayon Easy access wala nakong problema :)) most of the part...

1638089716338.png

and oh sige pa ambon tayo ng ilan sa iba Drop number nalang and hide mo nalang :)

medyo bago bago lang din po pala ako dito.. sarap din pala mag basa dito dami ka din matutunan hahaha
 
Old version then update sa latest version and on off data still works pa naman po. Basa lang madami dyan pero iba yung sakin.. di pako tapos sa custom mod ko.
Dapat ba surf4all ang makuha kase may 64gb ako nakita kaso di ko maishare🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 772
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
schwayie

Online now

Members online
1,228
Guests online
3,352
Total visitors
4,580

Forum statistics

Threads
2,320,345
Posts
29,205,625
Members
1,179,767
Latest member
kdot123456789
Back
Top