





Kda madaling araw mga Max of 5 lang. HAHAKeep it rain fafa.. rawr

Tutuklawin kana nandon na yung address bossNu address nito boss??ty

Meron pa kaso tinatamad pa ako, Pero post ako isang thread now, Last na muna.Wala na po ba? Hahaa
Yeeyyyy tenkyu lodsMeron pa kaso tinatamad pa ako, Pero post ako isang thread now, Last na muna.