❓ Help [GAH][Skusta Clee]

Status
Not open for further replies.

D1MUNYO

Honorary Poster
Kaumay 4 Days na ko kalikot ng kalikot sa GAH perp negative talaga, ang dami ng clues at apps ang nagamit ko wala pa din haha, sabagay nalibang naman ako nakalimutan kong may sakit ako.

Sa mga sumusubok pa GO lang! Ako pass na ko. Good Luck sa inyo!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 422
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Yohan12r

Trending Topics

Online now

Members online
1,239
Guests online
3,490
Total visitors
4,729

Forum statistics

Threads
2,320,359
Posts
29,205,732
Members
1,179,798
Latest member
neusennedmasu
Back
Top