🔒 Closed Ang mahal naman grabe

Status
Not open for further replies.
Maraming sellers na ang nakakalibo sa pagbebenta niyan. May iba pa nga na 60 GCash pero as a buyer, 40 lang talaga pinapatos ko hehe.
 
Uso na din kase ang pagremove sa group pagkatapos magbayad ni buyer lods kaya mas pinapatos ng iba ang may kamahalan na legit kesa mascam.
mga ganun na seller siguro yun yung mga hirap na magactivate kaya siguro talo talo na pag sabit wala pa isang oras nireremove agad.hahaha
 
mga ganun na seller siguro yun yung mga hirap na magactivate kaya siguro talo talo na pag sabit wala pa isang oras nireremove agad.hahaha
Oo nga lods. Laganap din scam sa kalakalan na yan. Madali lang kase magremove sa part ni seller kaya kawawa yung mga bumili. May iba naman na binibigyan ng access mga buyers nila kaso mas mahal nga lang 30-60 GCash. Kaso wala eh, papatusin talaga, lalong-lalo na ng mga students dahil malaking tulong na din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 885
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
w a k a j a m

Online now

Members online
1,069
Guests online
2,850
Total visitors
3,919

Forum statistics

Threads
2,320,270
Posts
29,205,211
Members
1,179,684
Latest member
Ezowa321
Back
Top