❓ Help Trojan virus ?

Status
Not open for further replies.

Mari Chou

Forum Guru
Nag download ako ng apps mula din dito sa phcorner then parang mali ata yung nadownload kong app . Nung inistall ko na sya may lumabas na may trojan malware ba yun . Basta something like that . Immediately inunstall ko yung app . Now paano ako makakasigurado na wala na ying malware ?
 

Attachments

  • Screenshot_2021-11-28-01-45-21-057_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2021-11-28-01-45-21-057_com.android.chrome.webp
    87.9 KB · Views: 26
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 371
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Mari Chou

Trending Topics

Online now

Members online
403
Guests online
2,219
Total visitors
2,622

Forum statistics

Threads
2,320,879
Posts
29,208,495
Members
1,180,389
Latest member
lralra
Back
Top