First of all nais ko po ipa alam sa inyo na hindi ako marunong mag active at magpa work ng GAH app but... I have a friend na marunong sya, d na ako mag memention sa name name nya or d ko rin sasabihin kung taga saan sya. (Please wag na magtanong if sino itong kaibigan ko.) Gagawin ko is magpapasuyo ako sa kanya para sa 3 ramdom member dito na makukuha ko.
PS: Hindi ako tinuturuan ng kaibigan ko pano gawin yun para daw hindi ma katay...so ako ok lang naman sa akin at much better.
Please comment your number na naka hide po.
Tapos napo ang pamimigay
, salamat po sa nagtiwala at sumuporta.
Keep updated baka may ipamigay pa

PS: Hindi ako tinuturuan ng kaibigan ko pano gawin yun para daw hindi ma katay...so ako ok lang naman sa akin at much better.
Please comment your number na naka hide po.
Tapos napo ang pamimigay
, salamat po sa nagtiwala at sumuporta.Keep updated baka may ipamigay pa







