🔒 Closed Unli Data as of November 27, 7:40 pm

Status
Not open for further replies.

MrJohnD

Elite

Hi guys nagbabalik na naman ako hahaha so skl yung sim ko na TNT na hindi ko ginamit ng isang buwan or more dahil may unli giga ako smart sim, ngayon merong unli data! As I've said dati, ang smart ay bumabase ata sa nacoconsume mong data,wala kang unli data promo 'pag heavy user ka. It's just my observation guys. Eto na nga, yung Unli Data promo ko sa TNT wala sa giga life, nasa *123# , kakadial ko lang. Check n'yo rin sa inyo baka swerte din kayo. Yun lang stay safe ka phc!

IMG_20211127_193612.webp
 
Hindi naman ako nagpapaload kasi may wifi kami pero may unli data lahat ang 4 sims ko kahit di ko naman ginagamit yon pang data. Sa swerte lang talaga siguro yan . 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 964
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Kirasukie

Online now

Members online
691
Guests online
1,366
Total visitors
2,057

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top