Hi guys nagbabalik na naman ako hahaha so skl yung sim ko na TNT na hindi ko ginamit ng isang buwan or more dahil may unli giga ako smart sim, ngayon merong unli data! As I've said dati, ang smart ay bumabase ata sa nacoconsume mong data,wala kang unli data promo 'pag heavy user ka. It's just my observation guys. Eto na nga, yung Unli Data promo ko sa TNT wala sa giga life, nasa *123# , kakadial ko lang. Check n'yo rin sa inyo baka swerte din kayo. Yun lang stay safe ka phc!


