Request na lang kayo sa thread natoh if need nyo files pang upload sa ch
Paps, makikihingi po ulit ng files. Salamat po!
Penge din po lods para sa research lang po
Thank you po[Hidden content]
Request ako ng files sir. Thank you
Thanks very much sir[Hidden content]

pa request po ako ulit idle
thanks[Hidden content]
Noch12r
[Hidden content]
Maraming salamat ulet[Hidden content]

makikihingi po ulit master pang exam lang mamaya hehe
pa request po sana ts!
thank you po![Hidden content]