❓ Help Not active daw po number ko sabi ng operator pahelp po please .

Status
Not open for further replies.

RizerPS

Enthusiast
Ayaw pong pumasok ng load sa number ko di po ako makasend at makareceive ng text. Nakareg po ako sa bbm bug. Not active daw po number ko sabi nung nagloload pano po gagawin ko patulong naman po sa mga nkakaalam. Thanks po sa mga sasagot...
 
yup. nabiktima din ako nyan kanina. try csr. although natry ko na pero wala pa rin. di pa rin ako maka send/receive. update mo ko brad. wag ka kabahan about sa bbm mo. pag wala pa rin bukas follow up ako. haha!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 805
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
RizerPS

Trending Topics

Online now

Members online
1,353
Guests online
2,601
Total visitors
3,954

Forum statistics

Threads
2,316,817
Posts
29,188,242
Members
1,182,075
Latest member
sourav5314
Back
Top