🔒 Closed Gah working pa sa messnger

Status
Not open for further replies.
hahahaha ito ang comment ng di alam tuts baka kasi benta mo sa efbi eh


di ko tanda pero nandito yon
Wow . Di ako mukang pera na katulad nung iba jan . Sa dami kong nafarm na 10gb ni isa wala ako binenta dun pinamigay ko lang yun . Di man dito pero sa mga taga dito saming studyante
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Krizza Babies

Online now

Members online
1,242
Guests online
3,376
Total visitors
4,618

Forum statistics

Threads
2,320,395
Posts
29,205,925
Members
1,179,828
Latest member
sambalchick
Back
Top