🔒 Closed Gah info as of now nov.27

Status
Not open for further replies.

At dahil nakatay na sa messenger si 10gb at may bago na tricks Hindi pa natin Alam o kunti pa ang nakakaalam..
Huwag na kayo magtaka Kung Yung algo na gamit nyo ay bigla na Lang kayo eh leave..
Gagawin Kasi ng IBA maghuhunt ng algo na may 10gb activate na kapag may nakita na may add member Baka eh remove nila..
Kasi sa lower version na 2.55.0 no need otp Diba? Kaya mangyayari nakaw na nga SA globe nakaw padin SA kapwa nagnakaw SA globe..
Gets nyo?
Yun na Lang ang way ng IBA na mangyayari..
Ako nga Baka mamaya may makahula ng algo na gamit KO eh leave cp # KO eh Di Wala na pang net. :)
dance-party.gif


 
Di na mag share ang iba kasi nanakawin lang din ang remaining series ng number na under ng algo. Kaya keep it yourself at mamigay na lang.
 
Totoo yan ts. Ung tinatamad mag activate ginawa ko yan nung una aminin ko pero napag isipan ko mali ata dun nalang ako sa sarili kaso ganun padin baka may makahula din waley din😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Rain1022

Online now

Members online
1,239
Guests online
3,490
Total visitors
4,729

Forum statistics

Threads
2,320,359
Posts
29,205,732
Members
1,179,798
Latest member
neusennedmasu
Back
Top