❓ Help Load Trader

Status
Not open for further replies.
May natanggap akong text ng AUTOLOADMAX na galing sa nagpapatrade sakin. Ang mali ko lang hindi ko chineck balance ko kase kampante ako na galing yung text sa system ng globe na AUTOLOADMAX. Nung chineck ko balance ko ganun pa rin 700 lang yung balance. Tas ang pinapatrade niya kase sakin is 5k load, tatlong 1k at isang 2k. At late ko na din narealize nga magkaiba nga yung text sa totoong load at sa fake na load pero same sender na galing sa system ng globe. Ang totoong load is may time siya sa dulo ng text, yung fake is walang time sa dulo. Ang sakit lang malaman na pwede pala yun, bagong mudos yun ngayon? 😢
 

Attachments

  • Screenshot_2021-11-26-23-13-53-86_cf3cf72bd8e53b0db7ddb0a6f2208af9.webp
    Screenshot_2021-11-26-23-13-53-86_cf3cf72bd8e53b0db7ddb0a6f2208af9.webp
    131 KB · Views: 37
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 689
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
vnxntgil

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,348
Total visitors
4,588

Forum statistics

Threads
2,320,372
Posts
29,205,810
Members
1,179,810
Latest member
Angkolitao
Back
Top