🔒 Closed Your device ran a problem

Status
Not open for further replies.

johnswift00

Established
mga lodi bakit po yung pc ko every time na i coconnect ko yung wifi dongle mga ilang minuto lang ng pag lalaro ko nag bublue screen sya o yung naka sulat na your device ran a problem tapos mag rerestart ng kusa pero kapah yung phone ko lang which is usb tethering hindi naman lumalabas yung ganong problem
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 398
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Rskbr8kr

Trending Topics

Online now

Members online
1,258
Guests online
3,191
Total visitors
4,449

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top