🔒 Closed Wag na kayu magpasabit ng 10gb ni ebolg or kayu rin mawawalan

Status
Not open for further replies.
ibig sabihin lang niyan, kung ikaw may-ari ng sim na yun pwede mo iclaim yung free 10gb thru texting at loging in sa modem mo gamit yung gateway na yan or alternate way is, tanggalin mo yung sim sa modem mo salpak mo sa phone then doon mo itext yung free10gb,
 
ibig sabihin lang niyan, kung ikaw may-ari ng sim na yun pwede mo iclaim yung free 10gb thru texting at loging in sa modem mo gamit yung gateway na yan or alternate way is, tanggalin mo yung sim sa modem mo salpak mo sa phone then doon mo itext yung free10gb,
Wala na 🥺

Halatang walang modem haha
Naol mayaman 🤣

May modem ako pero wla akong sim ng GAH HaHa 😂
Haha sayang 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 627
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
vnxntgil

Online now

Members online
716
Guests online
5,846
Total visitors
6,562

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top