🔒 Closed Jailbreak iphone3gs

Status
Not open for further replies.

Ryomma14

Fanatic
Hi! Sana po may makaHelp sakin. Recently po I'm trying to jailbreak my Wife's Iphone 3gs broken po yung Power button nya. Triny ko na yung p0sixpwn at redsn0w but still ayaw nya. may mga errors na hindi ko tlaga masolusyonan kahit anung search ko pa sa google. sana may iba pa kayung paraan na mabigay sakin to jailbreak this device.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 698
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Ryomma14

Trending Topics

Online now

Members online
1,129
Guests online
3,972
Total visitors
5,101

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top