🔒 Closed valentine's day

Status
Not open for further replies.

kinglua

Fanatic
Kailangan ba talagang hintayin pa ang valentine's day para sabihin or ipadama mo sa mga mahal mo sa buhay na mahal mo sila?
Para sakin kasi normal na araw lang ang feb. 14... kasi araw araw ko naman sya mahal...

Ano daw? Pag feb.14 daw kailangan mas mahal mo sila?
Edi ibig sabihin pag hindi feb.14 hindi mo sila gaanong mahal? Konti lang?

Feb.14 you love them more...
Not feb.14 you love them less...

Walang araw ng puso para sakin... Mahal ko ang asawa at anak ko simula jan.1 hanggang dec.31...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 604
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
globetrotters

Trending Topics

Online now

Members online
1,066
Guests online
1,572
Total visitors
2,638

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top