Wag mo kunin lodsKeep sharing po ts. Support po ako.![]()
, thank you sa support mehwhw
Keep sharing and support 
IKaw po nakakuha?Maraming salamat po, Paps!Keep sharing and support
![]()
Yes Paps, Hehehe.. Ito para kay Jowa ko sana. Nagchange password ako. For ALL ba to, Paps? Ibabalik ko na lang ko na lang sa dati?IKaw po nakakuha?

Sorry late reps. Iyo na yan syempre.Yes Paps, Hehehe.. Ito para kay Jowa ko sana. Nagchange Pásswørd ako. For ALL ba to, Paps? Ibabalik ko na lang ko na lang sa dati?![]()