J Jihoo Forum Guru Nov 26, 2021 #1 Baka gusto nyo dahil sa ayaw ako gawan ng fansign nung idol ko sainyo nalang hahaha Ps: Bibigyan naman tip ang dadamot pa hahaha Pipili po ako isa Comment ka bakit mo gusto 'tong account. Gandahan mo sagot para ikaw mapili ko pasensya sa mga edited comment dyan ah Para naman masaya araw nyo hahaha Attachments IMG_20211126_153034.webp 25.6 KB · Views: 7 Nov 26, 2021
Baka gusto nyo dahil sa ayaw ako gawan ng fansign nung idol ko sainyo nalang hahaha Ps: Bibigyan naman tip ang dadamot pa hahaha Pipili po ako isa Comment ka bakit mo gusto 'tong account. Gandahan mo sagot para ikaw mapili ko pasensya sa mga edited comment dyan ah Para naman masaya araw nyo hahaha
TS TS J Jihoo Forum Guru Nov 26, 2021 #4 Gandahan nyo naman sagot nyo hahaha Papaano ko kayo mapipili nyan hahaha
J J a k e Half Filipino Half Amputa Nov 26, 2021 #12 Cty16 said: nakakabitin kase Click to expand... Ibigay nyo na dito. Naaawa ako sa profile nya
C Cty16 Forum Guru Nov 26, 2021 #14 Jake-kun said: Ibigay nyo na dito. Naaawa ako sa profile nya Click to expand... grabe sakin heheheheh
Jake-kun said: Ibigay nyo na dito. Naaawa ako sa profile nya Click to expand... grabe sakin heheheheh
J joey the cockroach Forum Master Nov 26, 2021 #15 Kasi limited time lang na discounted yung gusto kong isubs dun, minsan lang din may magpagiveaway dito ng OF baka this is it na
Kasi limited time lang na discounted yung gusto kong isubs dun, minsan lang din may magpagiveaway dito ng OF baka this is it na