🎁 Giveaways Ownly Fans 25$ with unlocked videos

Status
Not open for further replies.

Jihoo

Forum Guru
Baka gusto nyo dahil sa ayaw ako gawan ng fansign nung idol ko sainyo nalang hahaha

Ps: Bibigyan naman tip ang dadamot pa hahaha


Pipili po ako isa


Comment ka bakit mo gusto 'tong account.

Gandahan mo sagot para ikaw mapili ko

pasensya sa mga edited comment dyan ah




Para naman masaya araw nyo hahaha


IMG_20211126_154411.webp
 

Attachments

  • IMG_20211126_153034.webp
    IMG_20211126_153034.webp
    25.6 KB · Views: 7
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 591
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
Julz_23

Trending Topics

Online now

Members online
668
Guests online
6,511
Total visitors
7,179

Forum statistics

Threads
2,317,698
Posts
29,192,585
Members
1,181,588
Latest member
siusiu7
Back
Top