🔒 Closed Tataas kaya ang bill ng PLDT Fiber?

Status
Not open for further replies.
Kinukulit ako ng pldt na mag-upgrade pero ayoko dahil sapat na ang 1399 monthly. Tapos ngayon nakatanggap ako ng text mula sa kanila
"As we continue to deliver better experiences for our customers, we are making enhancements to our billing systems soon. Please watch out for your next bill for more details about this change."

Tataas kaya bill ko or upgrade lang ng billing system nila?
 
upgrade lang ng billing system nila yan.

kung sakali naman tumaas billing niyo na hindi naman kayo nagpa-upgrade, pwede nyo naman yan i-report mismo sa pdt.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 837
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
WemBUMyama

Trending Topics

Online now

Members online
1,092
Guests online
2,352
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top