P Phc-Liwanag-Sa-Dilim Forum Guru Nov 26, 2021 #1 Alam KO marami na ang naging ganito dahil SA Kakahunt SA GAH algo# na Yan... Huwag na eh tanggi
M moks1530 Grasshopper Nov 26, 2021 #5 You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
TS TS P Phc-Liwanag-Sa-Dilim Forum Guru Nov 26, 2021 #7 moks1530 said: [Hidden content] Click to expand... Ano Yan?
M musicaljollychimp Forum Guru Nov 26, 2021 #8 mรกsรกrรกp sa mata ang mga malalaking data na shareable
P PHC_Calcifer Forum Veteran Nov 26, 2021 #11 di pa ganyan sakin, di ko alam tricks gah, pabulong naman
P Papa Oscar Romeo November Forum Veteran Nov 26, 2021 #14 Smooth yun method pwede yun mabagal ang kamay hehehe. pass sa algo 2nd hand yan e hahaha
S Sign_in Elite Nov 26, 2021 #18 k a r l t u s o k said: Smooth yun method pwede yun mabagal ang kamay hehehe. pass sa algo 2nd hand yan e hahaha Click to expand... You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
k a r l t u s o k said: Smooth yun method pwede yun mabagal ang kamay hehehe. pass sa algo 2nd hand yan e hahaha Click to expand... You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
P Papa Oscar Romeo November Forum Veteran Nov 26, 2021 #19 Sign_in said: [Hidden content] Click to expand... i mean yun method ko pala diko sure, dikopa na try yun algo e nag bibeh kasi kaagad
Sign_in said: [Hidden content] Click to expand... i mean yun method ko pala diko sure, dikopa na try yun algo e nag bibeh kasi kaagad