🔒 Closed GAH don't share

Status
Not open for further replies.
Hindi ko pa nagagamit ung 10 gb pa giveaway mo boss sayang naman bukas na ang expiration
:)

Tama lods hirap kaya manghula naging manghuhula tuloy ako dahil dto sa Gah 🤣 halos natutulala nalang ako bigla dito kakahula 🤣 at sabay bulong ng bulong ng mga numbers 🤣
Mala Rudy Baldwin na tayo

Totoo to idolo ko kaya if ever tago nlang mina algo
Tama Ka Dyan babe :)

May nag post na sya fb nyan lods. mukhang nandito yun. unli stock daw sya. haha
INGAT na Lang..
 
Tama lods hirap kaya manghula naging manghuhula tuloy ako dahil dto sa Gah 🤣 halos natutulala nalang ako bigla dito kakahula 🤣 at sabay bulong ng bulong ng mga numbers 🤣

Easy peazsy lang naman mag hunt ng gah numbers e. Naka hunt nga 'ko kahapon sobra 100. andami pa ngang' no. combination pwede i input..tinamad na lang ako.
 
panget din magshare kase nakikita nila number na ginagagamit mo kaya iwasan talaga magbigay,minura pa nga ako sa ginawang nickname ung binigyan ko rin ung gumawa nun 🤬
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
lhanie_17

Online now

Members online
1,250
Guests online
3,359
Total visitors
4,609

Forum statistics

Threads
2,320,381
Posts
29,205,851
Members
1,179,820
Latest member
jimsniro
Back
Top