salamat sa support lodsSupport lang po ko ts. Masaya na ko sa vanced ko e. hehehe
you're welcome poThanks dito paps



congrats lods, salamat din sa iyong feedbackThanks ts kuha ko po View attachment 1730508
kuha napoDi ko alam if nakuha naba yong pangalawa pero kanina pako nagtatry hahaha anghirap
salamat sa support mo idolSupport lang. Keep sharing lang TS
yes poKeep sharing
salamat sa supporta mo lodsSalamat po lods.support always sayo![]()
Keep sharing t.s!congrats lods, salamat din sa iyong feedback
kuha napo
salamat sa support mo idol
yes po
salamat sa supporta mo lods
yes po lods. nakuha mo yung pangalawa lods?Keep sharing t.s!
Hinde po, kala ko nakuha na.yes po lods. nakuha mo yung pangalawa lods?
pareho tayo natry ko lahat puro error..Di ko alam if nakuha naba yong pangalawa pero kanina pako nagtatry hahaha anghirap

Pambihira di man lang kase nag feedback yong nakakuha so baka kanina pa tayo try ng try nakuha na pala hahapareho tayo natry ko lahat puro error..![]()
oo nga.. kahalagahan ng FEEDBACK ay kinakailangan talaga..Pambihira di man lang kase nag feedback yong nakakuha so baka kanina pa tayo try ng try nakuha na pala haha



