❓ Help Sulit ba yung gigapower promo?

Status
Not open for further replies.

Onika

Eternal Poster
Guys may nakapag try na po ba nung giga power 499? may speed difference po ba sila ni unli data?
 
For me:
Unli data > unli giga > giga power > double data.

So for average users, sulit na yun. But for heavy users mas maganda unli data or unli giga if hindi available ang unli data.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 4K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,380
Total visitors
4,626

Forum statistics

Threads
2,320,390
Posts
29,205,885
Members
1,179,826
Latest member
may kanin na buseng
Back
Top