🔒 Closed GaH with real balance

Status
Not open for further replies.

Gelmiktar

Honorary Poster
Hindi po ako nag mamalinis o mag mamarunong, pero paalala lang po sa mga nakaka hunt ng GaH with balance.. Maawa naman po sana kayo kasi pi ag hirapan po nila yung pera...pero ang mas mahirap po dyan ay yung risk na ilalagay mo yung number mo o kung sakali man na pinag bentahan mo ay may posibilidad na makita po nung may ari at pwede nya po itong matawagan...or baka ma trace pa... Itoy isang paalala lang po bilang ka myembro nyo sa PHC.. ✌️
 
Tama na un 10GB kc pag pati un balance pinakealaman mo parang nag nakaw kanadin nun sa kapwa natin pilipino. just sayin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
SEPOY-PHC

Online now

Members online
799
Guests online
1,794
Total visitors
2,593

Forum statistics

Threads
2,315,413
Posts
29,182,415
Members
1,182,588
Latest member
basix
Back
Top