
aw nanakaw pathanks po sir...
Nakaw pala tawag sa pagreceive ng giveaway? bbo utak scammer talaga akala lahat ng bagay na di napupunta sa kanya nakaw ng ibaaw nanakaw pa
wala na ba boss
Jihyuuu30
aw nanakaw pa
Abang Abang Lang Mga Master, Madami Pa DiyanBoss meron pa po ba?
galit na galitNakaw pala tawag sa pagreceive ng giveaway? bbo utak scammer talaga akala lahat ng bagay na di napupunta sa kanya nakaw ng iba

galit talaga ko sa PG, 250 paypal nlng iniiscam pa hays, babae pa gamit na pang front, wala ka sigurong nanay o ategalit na galit![]()
